เทคนิคบริการให้ประทับใจ 4 ส.

Last updated: 16 ส.ค. 2564  |  1459 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เทคนิคบริการให้ประทับใจ 4 ส.

          Hug Catering เน้นสร้าง "ความทรงจำที่แสนสุขมีให้คุณเสมอ" นั้นหมายความว่าการรับจัดเลี้ยงนอกสถานที่ ไม่ว่าจะเป็นการจัดเลี้ยงแบบ บุฟเฟ่ต์ โต๊ะอาหารชุด(โต๊ะจีน) ข้าวกล่อง อาหารว่าง ค็อกเทล Coffee break หรือ ซุ้มอาหาร ฮัก แคทเทอริ่ง... ก็เน้น 4 ส. (สวย สด สะอาด สะดวก)

สวย

          คือ รูปแบบการจัดอาหารที่ Hug Catering  ใส่ใจในการตกแต่ง ให้มีเอกลักษณ์ที่อบอุ่น เก๋ไก๋ และเหมาะสมกับรูปแบบของงานเลี้ยง เรามีรูปแบบ และสีสัน ให้ลูกค้าเลือก ไม่ว่าเป็น ตรีมไม้เลื้อย หรือ ตรีมขาวมุก เหมาะสำหรับงานแต่ง ตรีมน้ำเงินทะเล เหมาะกับเลี้ยงต้อนรับ ตรีมดอกไม้โอรส เหมาะกับขึ้นบ้านใหม่ จัดเลี้ยงอาหารแบบฟิวชั่น ฮัก แคทเทอริ่ง สามารถทำให้ทุกมุมของการจัดอาหารเป็นจุดถ่ายรูป และสร้างความประทับใจให้กับผู้ทานได้

สด

          ด้วยประสบการณ์ ร้านอาหารกว่า 37 ปี เรามุ่งเน้นตั้งใจในการควบคุมคุณภาพอาหารตลอดมา ในรูปแบบ การจัดเล้ยงนอกสถานที่ Hug Catering จะจัดเตรียมสินค้าก่อนวันงาน 1 วัน และเช้าของวันงานเราจะทำการจัดย้ายวัตถุดิบไปที่งานเลี้ยงโดยควบคุมคุณภาพผ่านรถตู้เย็น และถังน้ำแข็งขนาดใหญ่ ฮัก แคทเทอริ่ง... จะทำการปรุงสดและปรุงสุก ที่หน้างานจัดเลี้ยง พ่อครัว และแม่ครัวจะควบคุมคุณภาพ และรสชาติให้เหมือนนั่งทานอาหารอยู่ในร้าน

สะอาด

          เรื่องของความสะอาดนั้นสำคัญมากสำหรับการขนย้าย ครัว และโต๊ะอาหารไปยังสถานที่ เพราะลูกค้าและแขกของลูกค้า จะมองเห็นการทำงานทุกอย่างตั้งแต่ต้นจนจบดังนั้น ฮัก แคทเทอริ่ง... ค่อนข้างให้ความสำคัญกับเรื่องของความสะอาด ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของวัตถุดิบอาหารหรืออุปกรณ์ ความสะอาดยังบ่งบอกถึง ความปลอดภัย การจัดเก็บ ความสด และความพร้อมในการจัดเลี้ยงนอกสถานที่ เราเลยมีการทำความสะอาดอุปกรณ์ทั้งหมดก่อนออกงาน 1 วันให้กับลูกค้าทุกท่าน

สะดวก

          Hug Catering แบ่งกลุ่มการทำงานออกเป็น 3 กลุ่ม พ่อครัว แม่ครัว, พนักงานบริการ และ sale นั้นหมายความว่าลูกค้า ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ในเรื่องของการบริการนอกสถานที่ เรามีบริการขนย้ายอุปกรณ์ มีพนักงานยกขึ้น-ลง และจัดเตรียมพร้อม เราตกแต่งภาพลักษณ์ รายละเอียดอาหารในแต่ละเมนู เพื่อสร้างความประทับใจให้กับแขกของลูกค้า โดยที่ลูกค้าสามารถวางความกังวลเก็บไว้ และรอต้อนรับแขกที่มาในงานก็พอ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้